0_thap-len-mot-que-diem.jpg

Những phát minh làm thay đổi thế giới nhưng chủ nhân của chúng lại trắng tay

31-07-2016

Cùng tìm hiểu rõ hơn về những trường hợp phát minh lạ lùng trong lịch sử, gây nên nhiều thắc mắc cho tới tận ngày nay.

Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobileCông viên Kỷ lục Thế giới
Bảo tàng Kỷ lục Việt Nam mobileCông viên Kỷ lục Thế giới
HANH TRINH QUANG BA NHUNG GIA TRI DONG DUONGHANH TRINH QUANG BA VIET NAM - MOBILE
Home 2Home 2
TRUNG TAM SANG TAO DOC BANVietKings concept
Home 3Home 3
0_unnamed.jpg

Kết quả Chung kết Cúp Sáng tạo toàn cầu Microsoft 2016

30-07-2016

Mới đây Microsoft đã công bố danh sách 03 đội tuyển sinh viên xuất sắc thuộc các hạng mục Games, Đổi mới (Innovation) và Quan hệ Cộng đồng toàn cầu (World Citizenship) là các nhà vô địch vòng Chung kết Cúp Sáng tạo Toàn cầu Microsoft năm 2016. Và nhà vô địch của các hạng mục vô địch là đội ENTy từ Romania.

TRUNG TAM GHI NHAN SU KIEN VNVIETKINGS RESEARCH
Home 4Home 4
0_co_tich_1.jpg

Các nhân vật cổ tích có tồn tại trên đời?

31-07-2016

Tại sao trong nền văn hóa của nhiều nước trên thế giới lại có những “phiên bản” về các nàng tiên, những người lùn trong những câu chuyện cổ tích và trong những bộ phim dành cho trẻ em? Những nhân vật cổ tích ấy liệu có thật trên đời hay chỉ là huyền thoại?

MAT PHAP LAM GIAUTRUNG TAM Y TUONG VN
code of VietKingsHANH TRINH Y CHI KY LUCÝ tưởng là tài chính thành công
TRUNG TAM KY LUC BEP VANGTRUNG TAM NIEN LICH
Trung tâm Kỷ lục Bếp vàngTrung tâm Niên lịch Việt Nam
CEO BANK - MOBILETO NGHE
CEO BANKHÀNH TRÌNH TÌM KIẾM TỔ NGHỀ - NHÀ SÁNG NGHIỆP VNTop 100 sản phẩm nổi tiếng VN xuất khẩu
0_vietcombank-thuong-hieu-1-1036.jpg

Không ngừng cải tiến - bí kíp “hái quả ngọt” của một thương hiệu Việt

31-07-2016

Nhìn lại những bí kíp thành công của các thương hiệu lớn trên thế giới như Samsung, Toyota hay Facebook có thể thấy những nỗ lực cải tiến sản phẩm, dịch vụ đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chuyển mình của những thương hiệu lớn, không ngừng vươn cao đến tầm khu vực và thế giới.

HANH TRINH BACH NIEN TRUONG THOHANH TRINH Y CHI KY LUC
BACH NIEN TRUONG THO DESKTOPconcept VietKingsHành trình quảng bá ẩm thực và đặc sản Việt Nam
Home 9
Home 10
Home 11
Home 12
Home 13
Home 14
Home 15
Home 16
Home 17
Home 18