Top 10 ý tưởng sự kiện hay nhất thế giới (1): Triển lãm Picasso của National Geographic, sàn nhảy LED của Absolut

09-05-2018

IDEAS+ - Đây là 10 ảnh đặc sắc nhất thể hiện những ý tưởng hay nhất cho các buổi trình diễn, lễ hội và sắp đặt trên thế giới.

Time 100 Gala

Buổi hòa nhạc Time 100 Gala thường niên diễn ra vào ngày 24 tháng 4 tại Jazz tại Frederick P. Rose Hall của Lincoln Center ở New York. Buổi gala nổi bật bằng việc treo chân dung của các các nhân danh dự từ nhiều vấn đề, trong đó có lựa chọn của tạp chí cho 100 người có ảnh hưởng nhất trên thế giới.

 

American Airlines, ủng hộ những người ung thư (SU2C)

Là một phần của chiến dịch P.S.A, American Airlines, ủng hộ những người ung thư (SU2C), và Marvel Studios đã công bố một máy bay American Airlines gói tùy chỉnh ngày 23 tháng 4 tại sân bay quốc tế Los Angeles. Các đồ họa, dài hơn 50 feet, mô tả nhân vật từ Avengers: Infinity War cùng với logo SU2C, hình ảnh của các nhà nghiên cứu SU2C, và hình ảnh của nhân viên American Airlines là những người sống sót từ bệnh ung thư. Solo Graphix tạo ra đồ họa được bọc cho máy bay, sẽ bay đến và đi từ New York và Los Angeles. Lindeman & Associates thiết kế sáng tạo.

 

National Geographic's Genius: Studio 


Để quảng cáo cho mùa thứ hai của loạt tuyển tập Genius: Picasso, National Geographic đã hợp tác với RadicalMedia để tạo ra một trải nghiệm phong phú lấy cảm hứng từ nghệ sĩ trừu tượng nổi tiếng. Sự kiện này, mở cửa cho công chúng vào ngày 19 đến 22 tháng 4 ở một không gian sống ở New York, nổi bật với bản cài đặt với “bộ lọc hành động trực tiếp” đại diện cho thời kỳ xanh dương và hoa hồng của Picasso. Các 'bộ lọc' được tạo ra thông qua việc sử dụng ánh sáng, màu sắc và kết cấu, làm cho hình ảnh trông giống như một bức tranh. Số lượt truy cập có thể ăn mặc trong các mặt hàng quần áo sơn và đặt ra phía sau màn hình.

 

National Geographic's Genius: Studio 

Khách tham quan có thể đi bộ giữa các lớp của bức tranh lấy cảm hứng từ hình lập thể anamorphic.
 
Coachella 


Phiên bản mới nhất của Liên hoan Âm nhạc và Nghệ thuật Coachble của Goldenvoice diễn ra trong hai ngày cuối tuần từ ngày 13 đến ngày 22 tháng 4 tại Indio, California. Để khuyến khích khách tham gia qua phương tiện truyền thông xã hội, Pandora đã hợp tác với Visionary Group để tạo các hình ảnh đầy màu sắc ở mọi nơi của T-Mobile Indio Innovation, một bữa tiệc bên hồ bơi do nhà điều hành mạng không dây tài trợ.
 
Coachella


The Absolut Open House — được sản xuất bởi MKG - nổi bật với sàn nhảy LED đầy màu sắc, hình ảnh cầu vồng và quầy bar có tiếng. Không gian sôi động theo chủ đề 'Tự hào theo phong thổ', có nghĩa là để gợi lên cả thông điệp thương hiệu Absolut Lime cũng như sự chấp nhận của thương hiệu về tất cả các nền văn hóa, chủng tộc và giới tính.
 
Coachella 

Ở W Village Experience tại Khu cắm trại Safari, Marriott trao cho các thành viên phần thưởng cơ hội ở lại một trong bốn lều tròn truyền thống. Một lều màu xanh lá cây có nghĩa là để gợi lên khách sạn Bali của W, trong khi những chiếc lều khác được thiết kế để giống như các sản phẩm thương hiệu Hollywood, Barcelona, ​​và Dubai.
 

Giải thưởng Glaad Media


Phiên bản Los Angeles của giải thưởng Glaad Media Awards thường niên lần thứ 29 diễn ra vào ngày 12 tháng 4 tại Beverly Hilton. Sự kiện, được sản xuất bởi IMG Productions, hợp tác với Ketel One Vodka, nơi đặt vodka và soda ở mỗi bàn để khách có thể tự pha chế cocktail của mình trong suốt chương trình. Olympian Adam Rippon giới thiệu quá trình vào đầu buổi tối.

 

Giải thưởng Glaad Media


Gilead là một nhà tài trợ mới trong năm nay. Công ty dược phẩm sinh học có gian hàng ảnh với các hình ảnh được in tại chỗ; sau đó, khách hàng có thể đăng ảnh của họ lên tường và viết thư về cách họ sẽ giúp chấm dứt H.I.V./AIDS tại Hoa Kỳ. Các đại diện của Gilead cũng có mặt để thảo luận về các sáng kiến ​​của công ty.

 

Bữa tiệc căn phòng đỏ Diesel


Thời trang và thương hiệu denim Diesel mang sự kiện lối sống chữ ký của mình đến Canada lần đầu tiên vào ngày 12 tháng 4 tại Toronto. Sự kiện, được thiết kế bởi Candice & Alison, đặc trưng với một cài đặt treo nghệ thuật ở lối vào được tạo ra với bao cao su chứa đầy nước và màu thực phẩm màu đỏ.


Duy Khang - IDEAS+


 

Content 1 mobi
Content 1
Content 2 mobi
Content 2
Content 9
Content 10
Content 11
Content 12
Content 13
Content 14