Tin sáng 06.08.2019: Red Bull ra mắt trải nghiệm AR Web đầu tiên với Twitch Gamer ‘Ninja'

06-08-2019

IDEAS+ - Bất cứ ai cũng có thể kích hoạt ống kính Ninja AR mà không cần phải tải xuống ứng dụng, khiến nó có thể truy cập ngay lập tức. Người hâm mộ có thể truy cập trang bằng điện thoại thông minh của họ hoặc quét mã phản hồi nhanh (QR) bằng ứng dụng máy ảnh của họ.

Red Bull mang đến game thủ chuyên nghiệp ‘Ninja' xông vào nhà với trải nghiệm WebAR

Red Bull đã giới thiệu một ống kính thực tế tăng cường (AR) cho phép các game thủ gần như cạnh tranh với game thủ chuyên nghiệp Tyler "Ninja" Blevins, game thủ được theo dõi nhiều nhất trên Twitch. Thông qua ứng dụng, người hâm mộ có thể mời avatar của anh ấy vào nhà của họ để trải nghiệm AR. Sáng kiến ​​tiếp thị nhập vai là một phần mở rộng của chiến dịch "Win With Ninja' của Red Bull ở Đức.

Bất cứ ai cũng có thể kích hoạt ống kính Ninja AR mà không cần phải tải xuống ứng dụng, khiến nó có thể truy cập ngay lập tức. Người hâm mộ có thể truy cập trang bằng điện thoại thông minh của họ hoặc quét mã phản hồi nhanh (QR) bằng ứng dụng máy ảnh của họ. Sử dụng ống kính WebAR, game thủ phải gửi hình ảnh Red Bull về cách họ đi chơi hoặc chơi với avatar của Ninja trong phòng chơi game của họ. Các bức ảnh sẽ được đưa vào một cuộc xổ số để có cơ hội giành chiến thắng trong trận đấu với Ninja tại Lollapalooza ở Chicago vào tháng 8. Cuộc xổ số kéo dài đến ngày 30 tháng Sáu.

Ngoài khả năng chơi trò chơi với Ninja, người hâm mộ có thể quét mã dưới nắp của phiên bản giới hạn Ninja Red Bull có thể ra mắt vào tháng 4 để giành được một trong 2.500 băng đội đầu Ninja, 17.500 bộ nhãn dán trò chơi Red Bull hoặc để có cơ hội là một trong năm người sẽ giành chiến thắng một chuyến đi đến Mỹ để gặp Blevins.

Ninja AR Lens hoàn toàn dựa trên web, có nghĩa là bất kỳ ai cũng có thể kích hoạt nó bằng cách nhấn vào nút trên trang web Red Bull mà không cần phải tải xuống ứng dụng.

Ống kính AR xuất hiện sau khi Red Bull tung ra chiến dịch Win with Ninja US kết hợp với Ninja Red Bull có thương hiệu có thể có hình ảnh của Blevins. Để tham gia chương trình rút thăm trúng thưởng ở Mỹ, người hâm mộ đã tải lên một video sáng tạo giới thiệu cách họ chơi trò chơi để có cơ hội được bay cùng đối tác của họ tới một sự kiện chơi game Red Bull.

Red Bull đã giới thiệu phiên bản giới hạn cho Blevins trên bộ ảnh chụp cho The Red Bulletin, tạp chí kỹ thuật số của thương hiệu, thông qua giao hàng bằng drone. Là người gốc Detroit, 28 tuổi, có mái tóc màu xanh nước biển, nổi tiếng với việc phát trực tuyến Fortnite: Battle Royal và Apex Legends với số lượng người xem kỷ lục và nổi tiếng với Drake vào năm 2018. Blevins đã được công nhận là game thủ toàn cầu có nhiều tương tác xã hội nhất và tự hào với hơn 45 triệu người theo dõi trò chơi trên các nền tảng trong và ngoài nước.


Khang Nguyễn - IDEAS+


 

Content 1 mobi
Content 1
Content 2 mobi
Content 2
Content 9
Content 10
Content 11
Content 12
Content 13
Content 14