VIETKINGS - CÂU CHUYỆN THƯƠNG HIỆU: Nestlé Malaysia dùng ống hút giấy cho sữa hộp MILO

01-01-2020

IDEASPLUS.VN | VIETKINGS - CEO Juan Aranols cho biết giảm chất thải nhựa và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu thông qua công nghệ tiên tiến và thiết kế sản phẩm, cũng như giáo dục người tiêu dùng, là ưu tiên hàng đầu của công ty.

Nestle là hãng đầu tiên ở Malaysia giới thiệu ống hút giấy cho các sản phẩm.

Nestlé Malaysia đang giới thiệu ống hút giấy cho các hộp sữa MILO UHT 125ml trong quý IV năm 2019. Theo công ty, điều này sẽ giúp tránh 40 triệu ống hút nhựa được sử dụng mỗi năm. Theo sáng kiến ​​thí điểm này, công ty cũng có kế hoạch tung ra giải pháp đóng gói này cho các biến thể UHT MILO khác theo từng giai đoạn, với mục tiêu cuối cùng là loại bỏ hơn 200 triệu ống hút nhựa mỗi năm.

Theo thông cáo báo chí, đây là một trong nhiều sáng kiến ​​được đưa ra trong cuộc chiến chống rác thải nhựa. Nestlé nói thêm rằng họ đang tiếp tục phát triển các giải pháp thân thiện với môi trường, dẫn đến 2/3 tổng số bao bì nhựa được thiết kế để tái chế. Công ty cũng liên tục hợp tác phát triển và thử nghiệm các hệ thống và vật liệu đóng gói thân thiện với môi trường mới cùng với các trung tâm phát triển, nhà cung cấp, tổ chức nghiên cứu và khởi nghiệp.

Bên cạnh việc đổi mới bao bì, Nestlé cũng muốn truyền cảm hứng thay đổi hành vi để thúc đẩy một tương lai không lãng phí. Đầu năm nay, tập đoàn đã loại bỏ tất cả nhựa sử dụng một lần tại các địa điểm làm việc của Nestlé và đào tạo nhân viên về tầm quan trọng của việc tái chế. Tập đoàn này cũng đã tổ chức dọn dẹp bãi biển trên toàn quốc Malaysia, thu gom hơn 5,6 tấn chất thải tại chín địa điểm trên khắp Malaysia, với hơn 600 nhân viên của Nestle tham gia.

 

CEO Juan Aranols của MILO.

CEO Juan Aranols cho biết giảm chất thải nhựa và giảm thiểu tác động của biến đổi khí hậu thông qua công nghệ tiên tiến và thiết kế sản phẩm, cũng như giáo dục người tiêu dùng, là ưu tiên hàng đầu của công ty.

"Các nhóm của chúng tôi đã làm việc rất chăm chỉ để đưa ra một giải pháp không chỉ hiệu quả và có thể mở rộng, mà quan trọng nhất là đáp ứng các tiêu chuẩn chất lượng sản phẩm nghiêm ngặt của Nestlé, vì sự an toàn của người tiêu dùng. Đây là một phần trong cam kết của chúng tôi để tiếp tục tìm kiếm mạnh mẽ các giải pháp trong cuộc chiến tranh chất thải nhựa đang diễn ra của chúng tôi", CEO của hãng cho biết.

Ng Su Yen (trái), giám đốc điều hành kinh doanh và CEO Juan Aranols.

Ng Su Yen, giám đốc điều hành kinh doanh, Đơn vị kinh doanh đồ uống đóng gói sẵn, Nestlé cho biết hành trình sản xuất ống hút giấy "không hề đơn giản". Công ty phải đảm bảo rằng ống hút thay thế được làm từ vật liệu chất lượng cao phù hợp với thông số kỹ thuật của bao bì, và vẫn chắc chắn khi sử dụng, không gây ra bất kỳ rủi ro an toàn nào.

"Chúng tôi cũng phải xác định các nhà cung cấp có khả năng đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe của chúng tôi với số lượng cần thiết cho sản xuất số lượng lớn. Sau những nỗ lực này, chúng tôi thực sự hài lòng khi có thể chia sẻ sự đổi mới quan trọng này với người tiêu dùng của chúng tôi," Ng cho biết.


Theo Khang Nguyen - CEOBANK.VN


 

Content 14