Trang chủ Ảnh và Video 10 chiếc xe đạp đắt nhất thế giới

10 chiếc xe đạp đắt nhất thế giới

IDEAS+ - Chiếc xe có giá đắt hàng đầu là Trek Butterfly Madone, ở mức nửa triệu đô la, Lance Armstrong đã sử dụng nó trong Tour de France 2009.

Đây là danh sách giá của 10 chiếc xe đạp có giá đắt nhất thế giới:

  1. Trek Butterfly Madone: 500,000 đô-la
  2. Trek Yoshimoto Nara: 200,000 đô-la
  3. Kaws: Trek Madone: 160,000 đô-la
  4. Auramania Crystal Edition Gold Bike: 114,000 đô-la
  5. Trek Madone 7: Diamond: 75,000 đô-la
  6. Chrome Hearts X Cervelo Mountain Bike: 60,000 đô-la
  7. Montante Luxury Gold Collection: 46,000 đô-la
  8. eRockit’s Electric Assist Bicycle: $44,000 đô-la
  9. Litespeed Blade: 40,788 đô-la
  10. Phanuel Krencker’s ‘Bicyclettes de Luxe’: 34,425 đô-la

Đạp xe rất tốt cho môi trường vì xe đạp không thải ra bất kỳ khói độc hại nào và đạp xe cũng rất tuyệt vời cho sức khỏe. Có nhiều lý do tại sao bạn nên đi xe đạp, những lợi ích sức khỏe của việc đi xe đạp bao gồm:

Ngăn ngừa hoặc kiểm soát bệnh 

Giảm lượng mỡ trong cơ thể 

Tăng cường xương 

Cải thiện sự phối hợp và tư thế 

Giảm mức độ căng thẳng 

Tăng cường vận động khớp 

Tăng tính linh hoạt và sức mạnh cơ bắp 

Cải thiện thể dục tim mạch 

và nhiều tác động khác.

 Những chiếc xe đạp đắt nhất này rất tốn kém vì chúng được trang trí bằng các vật liệu quý và được làm cho một dịp đặc biệt. Chúng được giá cao tại các cuộc đấu giá, đó là lý do tại sao họ tìm thấy một vị trí trong danh sách những chiếc xe đạp đắt nhất này.

 

#10 Phanuel Krencker’s ‘Bicyclettes de Luxe’: 34,425 đô-la

Bên cạnh sợi carbon và chrome, chiếc xe đạp bao gồm các bộ phận tùy chỉnh và khung được tạo bởi Cyfac. Xe có vẻ ngoài sáng bóng, phản chiếu nhờ sơn chrome và các bộ phận được đánh bóng gương. Xe có phanh đĩa phía sau và phía trước, làm cho chiếc xe đạp hấp dẫn này trở thành sự pha trộn của thiết kế sáng tạo và các bộ phận nổi bật.

 

#9 Litespeed Blade: 40,788 đô-la

Chiếc xe đạp sáng tạo này cung cấp sự mạnh mẽ và chất lượng chưa từng có. Nó cung cấp một trải nghiệm đạp xe tuyệt vời với các ống đầu có hình dạng tốt giúp giảm lực cản và tăng hiệu suất, ống lớn và xương sống có lưỡi dao. Chiếc xe đạp này là kết quả của sự hợp tác giữa Litespeed và Merlin vào cuối năm 1980. Các thương hiệu xe đạp nổi tiếng ở châu Âu như Eddy Merckx đã đưa ra thị trường chiếc xe đạp này.

 

#8 eRockit’s Electric Assist Bicycle: 44,000 đô-la

Một điểm nổi bật khác là pin xe đạp này có thể kéo dài tới l0 năm hoặc 50.000 km. Chiếc xe đạp hiện đại này rất lý tưởng cho những người đi xe đạp giàu có, những người không muốn đạp mọi lúc. Mặc dù hầu hết các xe đạp điện được bán lẻ với giá từ 1.000 đến 5.000 đô la, nhưng chiếc này có giá 44.000 đô la vì các tính năng bổ sung của nó.

 

 #7 Montante Luxury Gold Collection: 46,000 đô-la

Chiếc xe đạp nữ này có thiết kế ấn tượng và yên xe bằng da, máy nổ truyền thống, phanh đường và tay cầm bằng da trăn hấp dẫn. Các vật liệu quý được kèm vào chiếc xe đạp nâng giá của nó lên tới 46.000 đô la.

 

#6 Chrome Hearts X Cervelo Mountain Bike: 60,000 đô-la

Chiếc xe sang trọng và quyến rũ này đáng giá với mức giá xa hoa vì thiết kế tuyệt đẹp và hiệu quả công việc của nó. Điểm nổi bật của nó bao gồm phích cắm họa tiết CH, một chữ thập bạc, ghế da. Cervelo là một nhà sản xuất xe đạp đua nổi tiếng và nó đã hợp tác với thương hiệu phụ kiện xe máy sang trọng của Mỹ Chrome Hearts để làm nổi bật vẻ đẹp này. Nó giống như một bản mash-up của một chiếc Harley Davidson và một chiếc xe đạp thử nghiệm. Chiếc xe đạp này được phát triển dựa trên P4 TT của Cervelo, thường bán lẻ với giá khoảng 6.000 USD. Nhưng phiên bản đặc biệt này có giá 60.000 đô la cho rất nhiều chi phí đắt đỏ của nó.

 

#5 Trek Madone 7 – Diamond: 75,000 đô-la

Chiếc xe đạp này đã được bán đấu giá tại Lance Armstrong Foundation Gala hàng năm ở New York năm 2005 và đã được bán với giá 75.000 đô la. Giá trên trời là do các chi tiết trang trí quý giá của nó như biểu tượng Diamond 7 (Kim cương 7) được đặt theo mô hình nói với những viên kim cương tuyệt đẹp. Thêm vào đó, có một tấm kim cương 7 bằng vàng 14 cara và vàng trắng đính bảy viên kim cương Gemesis vàng một cara.

 

#4 Auramania Crystal Edition Gold Bike: 114,000 đô-la

Công ty Auramania của Pháp đã đưa ra vẻ đẹp này với mức giá lên tới 114.000 đô la nhờ khung, bánh xe và nan hoa mạ vàng và pha lê Swarovski. Tay nắm và yên xe được làm bằng da chất lượng cao và huy hiệu bằng da ở phía trước xe đạp hiển thị số phiên bản giới hạn.

 

#3 Kaws – Trek Madone: 160,000 đô-la

Chiếc xe đạp này đã kiếm được 160.000 đô la tại một cuộc đấu giá. Điều này cho thấy rằng bất kỳ chiếc xe đạp nào liên quan đến Lance Armstrong đều là cả một gia tài. Chiếc xe đạp có thiết kế răng cưa chữ ký của Kaws, trên khung và vành bánh xe. Nó cũng tự hào về khí động học lộng lẫy, phụ kiện tuyệt đẹp và tải cao.

 

#2 Trek Yoshimoto Nara: 200,000 đô-la

Chiếc xe đạp này được bán với giá 200.000 đô la tại một cuộc đấu giá của Sothwise. Yoshmito Nara đã tô điểm cho nó với chủ đề phim hoạt hình về trẻ em trong găng tay đấm bốc, UFO bay và logo Livestrong. Chiếc xe đạp này đã được Lance Armstrong lái trong chặng thứ 18 của một trong những cuộc đua Tour de France. Trong cùng một phiên đấu giá từ thiện Sothwise, Trek đã bán những chiếc xe đạp khác với giá khoảng 800.000 đô la. Những chiếc xe này được thiết kế bởi các nghệ sĩ nổi tiếng và dựa trên những chiếc xe đạp được Armstrong lái trong các sự kiện đua xe đạp hàng đầu.

 

#1 Trek Butterfly Madone: 500,000 đô-la

Damien Hirst đặt cánh bướm thật trên khung và vành bê tông xe đạp. Chiếc xe đạp này đã được Lance Armstrong sử dụng trong cuộc đua Tour de France 2009. Nó đã kiếm được 500.000 đô la đáng kinh ngạc tại một cuộc đấu giá từ thiện mang lại lợi ích cho bệnh ung thư Sothwards, khiến nó trở thành một trong những sản phẩm nổi bật nhất trong danh sách những chiếc xe đạp đắt nhất. Tuy nhiên, việc dùng cánh bướm thật gây ra một số phản đối của một số cộng đồng bảo vệ động vật và đạo Hồi.

CÁC TIN KHÁC

Tỷ phú Ấn Độ xây nhà máy điện sạch lớn nhất thế giới

Một tỷ phú Ấn Độ đang xây nhà máy điện lớn nhất thế giới diện tích gấp 5 lần Paris, có thể nhìn thấy từ vũ trụ, đáp ứng nhu cầu điện của 16 triệu hộ gia đình.

Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

AI phát hiện sự khác biệt đáng kể giữa bộ não của nam và nữ

Một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Mỹ (PNAS) đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá xem liệu có thể phân biệt được bộ não của nam và nữ thông qua việc phân tích các mô hình hoạt động của não hay không.

Hydro trắng – mỏ vàng mới khơi dậy cuộc săn lùng toàn cầu

Tin đồn xung quanh hydro tự nhiên – được mệnh danh là hydro trắng hoặc vàng – đang làm dậy sóng toàn cầu với tư cách là nhân tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng trong cuộc săn lùng các nguồn năng lượng carbon thấp, tiết kiệm chi phí, theo Oil Price.

NVIDIA giới thiệu Project GR00T, nền tảng AI thổi hồn cho robot hình người

Với nền tảng công nghệ mới của NVIDIA, các robot thông minh mang hình dáng con người không còn là những sản phẩm của phim ảnh mà sắp trở thành sự thật.

Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn

Sáng 17-3, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới (MOS World Championship – Viettel) năm 2024. Ngay sau lễ khai mạc, vòng loại quốc gia của cuộc thi đã đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.26) Cầu ngói chợ Lương (Nam Định): Biểu tượng lịch sử văn hóa xứ Thành Nam – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) “Ai qua Cầu Ngói Chợ Lương/Ghé thăm Mỹ nghệ Hải Minh làng nghề” Với hơn 500 năm tuổi, cầu ngói Chợ Lương vẫn giữ trọn vẹn được nét đẹp xưa cũ, với kiến trúc độc nhất vô nhị theo chiều dài lịch sử. Đây chính là niềm tự hào, tự tôn của người dân Hải Hậu nói riêng và cả mảnh đất Nam Định nói chung.

Kim cương có thực sự vĩnh cửu?

Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.

Anh phát triển vaccine ngừa ung thư phổi đầu tiên trên thế giới

Theo phóng viên tại London, các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tỷ phú Ấn Độ xây nhà máy điện sạch lớn nhất thế giới

Một tỷ phú Ấn Độ đang xây nhà máy điện lớn nhất thế giới diện tích gấp 5 lần Paris, có thể nhìn thấy từ vũ trụ, đáp ứng nhu cầu điện của 16 triệu hộ gia đình.

Cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.3) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Cáp treo Bà Nà đánh dấu một thập kỷ của một trong những khu du lịch hàng đầu Việt Nam, đánh thức vùng Núi Chúa vốn chìm trong quên lãng nhiều thập kỷ, đưa Bà Nà nói riêng, Đà Nẵng nói chung trở thành một trong những "điểm phải đến trên thế giới".

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.25) Tháp Nhạn (Phú Yên): Chứng tích cổ ngàn tuổi kết nối quá khứ và hiện tại – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Trải qua cả ngàn năm lịch sử, bất chấp thăng trầm thời gian, Tháp Nhạn vẫn sừng sững trên sườn núi Nhạn, tiếp tục kể câu chuyện về Bà Thiên Y A Na, về hành trình khai phá và phát triển mảnh đất Phú Yên của người Chăm cũng như người Việt.