Apple mua lại DataTiger, một công ty khởi nghiệp tiếp thị kỹ thuật số tập trung vào việc 'lấy dữ liệu của bạn để làm việc.'
Apple mua lại công ty khởi nghiệp DataTiger trong một động thái có thể thúc đẩy công ty tiếp thị kỹ thuật số của công ty và làm cho nó phù hợp hơn với khách hàng.
Công ty khởi nghiệp có trụ sở tại Anh cho biết công nghệ của họ có thể tối ưu hóa hành trình tiếp thị của khách hàng bằng cách sử dụng dữ liệu để gửi tài liệu chính xác hơn tới người tiêu dùng cũng như nút thông báo. Trên hồ sơ LinkedIn của mình, Giám đốc điều hành DataTiger Philipp Mohr cho biết công ty của ông muốn mang đến kỷ nguyên cũ của tư duy danh sách email và tiếp thị dựa trên chiến dịch chậm chạp.
Một hồ sơ quy định vào tháng 12 cho thấy Apple hiện kiểm soát Công ty TNHH Operatedata, tên hợp pháp của DataTiger.
Apple sử dụng một số hình thức tiếp thị kỹ thuật số, chẳng hạn như email để chào hàng các sản phẩm mới và thông báo đẩy để khuyến khích người dùng đăng ký các dịch vụ như Apple Music.
Hãng đã mua một số công ty khác trong những năm gần đây, bao gồm ứng dụng nhận diện âm nhạc Shazam, dịch vụ đăng ký tạp chí Texture và Akonia Holographics, sản xuất công nghệ cho kính thực tế tăng cường.