Tin chiều 11.07.2019: AT&T trở thành công ty không dây lớn đầu tiên tự động chặn các cuộc gọi spam

11-07-2019

IDEAS+ - Khách hàng của AT&T có thể sớm không phải đối phó với các cuộc gọi spam phiền phức. Các cuộc gọi spam là một điều khó chịu đối với mọi người với điện thoại di động. Đôi khi, chúng là những trò gian lận bất hợp pháp.

Robocalls là một dịch bệnh,đó là lý do tại sao không có sửa chữa nhanh chóng cho vấn nạn này.

Vào thứ ba, AT&T đã trở thành công ty không dây lớn đầu tiên của Hoa Kỳ tự động chặn chương trình robocalls cho khách hàng của mình. Dịch vụ miễn phí được đưa ra sau phán quyết của Ủy ban Truyền thông Liên bang tháng 6 cho phép các nhà cung cấp dịch vụ điện thoại cung cấp tính năng chặn cuộc gọi trên cơ sở từ chối. AT&T sở hữu WarnerMedia, công ty mẹ của CNN.

'Hành động gần đây của Ủy ban dựa trên nỗ lực lâu năm để cho phép áp dụng rộng rãi hơn các công cụ chặn cuộc gọi và cho phép các nhà cung cấp bảo vệ khách hàng và mạng của họ tốt hơn', AT&T cho biết. 'AT&T vẫn cam kết hợp tác với chính phủ và các đối tác trong ngành của chúng tôi trong cuộc chiến đang diễn ra chống lại các vụ cướp bất hợp pháp và không mong muốn.'

Các cuộc gọi spam là một điều khó chịu đối với mọi người với điện thoại di động. Đôi khi, chúng là những trò gian lận bất hợp pháp. Chúng có thể khó phát hiện vì chúng thường đến từ mã vùng riêng của người nhận. Theo dữ liệu của ngành, hơn 4,3 tỷ robocalls, cả hợp pháp và bất hợp pháp, đã được đặt vào tháng trước.

Chặn Robocall sử dụng thuật toán và quét mạng để xác định các cuộc gọi không mong muốn, tương tự như cách các nhà cung cấp email quét các tin nhắn rác.

AT&T trở thành nhà cung cấp dịch vụ di động đầu tiên tự động chặn robocalls.

Dịch vụ của AT&T sẽ cố gắng chặn các cuộc gọi lừa đảo và cảnh báo khách hàng khi cuộc gọi có thể là thư rác. Nó sẽ có sẵn trên tất cả các dòng sản phẩm mới và được thêm vào trong những tháng tới cho các dòng khách hàng hiện tại. Những khách hàng đó sẽ được thông báo bằng văn bản khi dịch vụ đang hoạt động.

 

Công ty đã cung cấp tính năng chặn cuộc gọi cho các khách hàng di động đã tải xuống ứng dụng Bảo vệ cuộc gọi AT&T hoặc chọn tham gia thông qua cài đặt tài khoản của họ. Khách hàng điện thoại cố định cũng đã có thể chọn tham gia. Giờ đây, khách hàng của AT & T sẽ chỉ phải từ chối thông qua cài đặt tài khoản của họ nếu họ không muốn bị chặn cuộc gọi.

Khang Nguyễn - IDEAS+


 

Content 1 mobi
Content 1
Content 2 mobi
Content 2
Content 9
Content 10
Content 11
Content 12
Content 13
Content 14