Trang chủ Ảnh và Video Kids Plaza lập kỷ lục Việt Nam với ‘500 Mẹ bầu tập...

Kids Plaza lập kỷ lục Việt Nam với ‘500 Mẹ bầu tập Yoga’

KYLUC.VN | VIETKINGS - Sáng ngày 23/11, Kids Plaza chính thức được công nhận kỷ lục quốc gia từ Tổ chức Kỷ lục Việt Nam cho sự kiện '500 mẹ bầu tập Yoga'. Với kỷ lục được xác lập, KidsPlaza mong muốn đem nguồn năng lượng mới từ Yoga đến với những người mẹ trẻ, truyền cảm hứng về chăm sóc sức khỏe thai kỳ đúng cách. KidsPlaza trở thành thương hiệu tiên phong ứng dụng những lợi ích từ Yoga cho sức khỏe của mẹ và bé thời kỳ trước sinh.

Các mẹ bầu đồng thực hiện các thao tác trong sự kiện "500 mẹ bầu tập Yoga" của Kids Plaza, tại Cung thể thao tổng hợp Quần Ngựa, ngày 3/11/ Ảnh: Kids Plaza.

Kỷ lục ‘500 mẹ bầu tập Yoga’

Sáng ngày 23/11/2019, Kids Plaza chính thức được trao nhận kỷ lục quốc gia cho sự kiện 500 mẹ bầu tập Yoga, sự kiện thuộc chuỗi chương trình “Cám ơn mẹ! Mẹ làm tốt lắm” kỷ niệm sinh nhật 10 năm của công ty.

Đây là sự kiện Yoga đầu tiên được Kids Plaz tổ chức và tiên phong trong lĩnh vực sức khỏe vì cộng đồng, đặc biệt dành cho các mẹ bầu. Buổi đồng tập Yoga nhằm chuyến đến các mẹ bầu thông điệp về chăm sóc sức khỏe thai kỳ đúng cách, hợp lý và khoa học.

Luật gia Nguyễn Mạnh Quý – Phó Chủ tịch thường trực TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam trao bằng xác lập cho bà Đỗ Thị Duyến – Tổng giám đốc Công ty CP Kids Plaza. Ảnh: Khang Nguyễn | Vietkings

“Trong 10 năm nay, Kids Plaza đã tổ chức hàng nghìn lớp học tiền sản, hướng dẫn mẹ bầu cách vượt cạn; hàng trăm lớp học ăn dặm – chia sẻ phương pháp ăn dặm và chăm sóc con. Chúng tôi luôn khao khát và nổ lực hết mình để có thể mang tới nhiều hơn nữa những giá trị cho khách hàng, cho xã hội bằng các hoạt động hướng tới cộng đồng.”

– Bà Đỗ Thị Duyến – TGĐ của KidsPlaza.

Lễ công bố kỷ lục chính thức có sự góp mặt của thầy Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn yoga Châu Á, người trực tiếp hướng dẫn bài tập Yoga cho 500 mẹ bầu. Hiện tại, ông là Giám đốc cao cấp tổ chức Yoga Alliance International – phụ trách khu vực Đông Nam Á. Gurdev Singh đến với yoga từ năm 1999 dưới sự hướng dẫn của the Art of Living. Sau 10 năm nghiên cứu yoga tại Ấn Độ, ông đến Việt Nam bắt đầu xây dựng các khóa dạy. Ông thành lập Công ty Cổ phần Thể thao Quốc tế Việt Ấn – trung tâm Shivom Yoga & Dance vào năm 2013. Mục đích của ông là để mở rộng yoga tại Việt Nam và mang đến cho những người yêu yoga tại Việt Nam một địa chỉ luyện tập yoga đáng tin cậy.

Huấn luyện viên Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn yoga Châu Á, tại sự kiện "500 mẹ bầu tập Yoga". Ảnh: Kids Plaza.

“Tuy có rất nhiều bài tập để rèn luyện, nhưng Kids Plaza đã chọn Yoga. Yoga là một hoạt động rất tốt cho các mẹ bầu, mang lại sự thoải mái và tránh các căng thẳng. Sau buổi tập, các mẹ vẫn có thể luyện tập để có một thai kỳ tốt hơn.”

– Gurdev Singh – Phó chủ tịch Liên đoàn Yoga Châu Á.

Các bài tập Yoga trước khi sinh thường bao gồm các bài tập về Hít thở, Căng duỗi nhẹ nhàng, thư giảm và hạ nhiệt. Có nhiều phong cách yoga khác nhau, nhưng Yoga trước khi sinh, yoga hatha và yoga phục hồi là những lựa chọn tốt nhất cho các mẹ bầu.

Ông Đỗ Văn Tuấn – Chủ tịch HĐQT CTCP Kids Plaza, đơn vị sở hữu hệ thống cửa hàng mẹ và bé Kids Plaza. Ảnh: Khang Nguyễn | Vietkings

Sự kiện công bố kỷ lục có đại diện 20 trong số 500 mẹ bầu tham gia buổi tập Yoga kỷ lục.

Các mẹ bầu đại diện 500 cá nhân tham gia xác lập kỷ lục tại lễ công bố Kỷ lục Việt Nam. Ảnh: Khang Nguyễn | Vietkings.

 

Kids Plaza, Yoga và chăm sóc sức khỏe thai kỳ

Kids Plaza lựa chọn Yoga cho các bài tập chăm sóc thai kỳ dành cho các mẹ bầu là một phương pháp khoa học tối ưu đảm bảo cuộc sống tốt nhất cho các mẹ và trẻ nhỏ sau sinh. Nghiên cứu từ Đại học Harvard* năm 2015 đã thử nghiệm 26 tư thế ở 25 phụ nữ mang thai và nhận thấy tất cả đều an toàn cho cả bà mẹ tương lai và em bé của họ. Điều này cho thấy yoga trước khi sinh là một hoạt động có thể giúp các bà mẹ tương lai không chỉ duy trì hoạt động mà còn duy trì sức khỏe tinh thần tốt.

Giống như các bài tập chuẩn bị sinh con khác, yoga trước khi sinh là một cách tiếp cận nhiều mặt trong việc tập thể dục nhằm duy trì sự dẻo dai, tập trung tinh thần và tập trung vào hơi thở. Nghiên cứu cho thấy yoga trước khi sinh là an toàn và có thể mang lại nhiều lợi ích cho phụ nữ mang thai và em bé.

Ông Gurdev Singh – PCT liên đoàn Yoga Châu Á, tại lễ công bố xác lập kỷ lục cho Kids Plaza. Ảnh: Khang Nguyễn | Vietkings.

Trước đó, vào ngày 3/11, Kids Plaza đã tổ chức chuỗi sự kiện cộng đồng “Cám ơn mẹ! Mẹ làm tốt lắm” nhằm tri ân khách hàng nhân kỷ niệm 10 năm thành lập. Trong chuỗi sự kiện,  500 mẹ bầu đã có màn đồng diễn Yoga ấn tượng tại Cung Thể thao Quần Ngựa (Hà Nội). Sự kiện thu hút hơn 2,000 người theo dõi trực tiếp.

Tại sự kiện, 500 mẹ bầu đã đồng diễn các thao tác Yoga  cơ bản đơn giản và phù hợp dưới sự hướng d��n của huấn luyện viên Gurdev Singh.

Kỷ lục được thiết lập trong thời gian 20 phút, bao gồm 10 động tác, tư thế đơn giản. Đây là buổi biểu trình diễn được công nhận là “Sự kiện Yoga tập thể có nhiều mẹ bầu tham gia nhất Việt Nam”.

Các mẹ bầu thực hiện các thao tác Yoga đơn giản và nhẹ nhàng. Ảnh: Kids Plaza

Sự kiện mang lại nhiều giá trị cho cộng đồng, Kids Plaza mong muốn lan tỏa được thông điệp tốt đẹp về việc chăm sóc sức khỏe trong thai kỳ, khuyến khích các mẹ bầu có các bài luyện tập để có sức khỏe tốt trong thai kỳ, kết nối tình mẫu tử ngay trong thời kỳ mang thai, giúp mẹ khỏe, con khỏe. Thông qua sự kiện, KisdPlaza mong muốn cung cấp nhiều hơn thông tin về luyện tập Yoga đúng cách dành cho các mẹ đang mang thai.

Yoga mà một phương pháp tạo nhiều lợi ích cho mẹ và bé trước khi sinh. Ảnh: Kids Plaza

Yoga trước khi sinh có thể Cải thiện giấc ngủ; Giảm căng thẳng và lo lắng; Tăng sức mạnh, tính linh hoạt và sức bền của cơ bắp cần thiết cho việc sinh nở; Giảm đau lưng dưới, buồn nôn, đau đầu và khó thở

Yoga trước khi sinh cũng có thể giúp mẹ bầu gặp gỡ và gắn kết với những phụ nữ mang thai khác và chuẩn bị cho sự căng thẳng khi làm cha mẹ mới.

Hướng đến các mục tiêu vì cộng động, Kidsplaza cũng đã tổ chức hơn 1,000 lớp học tiền sản miễn phí, và đang thực hiện dự án xây dựng 999 ngôi trường mơ ước tại các vùng có trẻ em khó khăn trên cả nước.

Tập thể Kids Plaza cùng các mẹ bầu đón nhận xác lập Kỷ lục Việt Nam. Ảnh Khang Nguyễn | Vietkings.

 

Ra đời từ năm 2009, Hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé Kids Plaza đã xây dựng hệ thống 104 cửa hàng trên toàn quốc, cung cấp hơn 10 ngàn sản phẩm thông minh, tiện ích, được thế giới chứng nhận an toàn cho trẻ nhỏ, giúp bé yêu phát triển toàn diện và khỏe mạnh.

Sau 10 năm, Kids Plaza trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của hàng triệu bà mẹ trẻ năng động trên khắp Việt Nam.

Địa chỉ: 20 Thái Thịnh, P. Ngã Tư Sở, Đống Đa, Hà Nội.

Website: http://kidsplaza.vn

 

CÁC TIN KHÁC

‘Gã khổng lồ’ công nghệ Meta bứt tốc trong cuộc đua thực tế ảo

Meta Platforms lần đầu tiên chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest với các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, trong nỗ lực mở rộng ảnh hưởng của hãng trong ngành công nghiệp thực tế ảo

[WOWTIMES – VIETKINGS] Công ty Cổ phần Chế biến Thủy hải sản Liên Thành (1906-2024) – Tinh túy hương vị trăm năm – Top...

(nienlich.vn) Cách đây gần 120 năm, từ ý tưởng của chí sỹ yêu nước Phan Châu Trinh, công ty Liên Thành được thành lập tại Phan Thiết bởi 6 vị tiền hiền, mang theo hương vị quốc hồn quốc túy. Đến năm 1906, một thương hiệu nước mắm ra đời và đã gắn chặt mình với dòng chảy lịch sử của dân tộc.

7 đại học Việt Nam vào top thế giới theo nhóm ngành

Việt Nam có 7 trường vào top đại học thế giới theo nhóm ngành của QS, hầu hết tụt hạng, song cũng có mặt ở một số nhóm ngành mới.

84 công trình nhận Giải thưởng Sáng tạo kỹ thuật toàn quốc

Vượt qua nhiều công trình tiêu biểu, 84 công trình xuất sắc nhất đã được vinh danh tại Lễ Tổng kết và trao giải Hội thi sáng tạo kỹ thuật toàn quốc lần thứ 17.

Intel xây dựng hệ thống mô phỏng thần kinh lớn nhất thế giới

Tập đoàn công nghệ Intel đã xây dựng hệ thống mô phỏng thần kinh lớn nhất thế giới để hỗ trợ các nghiên cứu về trí tuệ nhân tạo (AI) được lấy cảm hứng từ não bộ trong tương lai.

Khu di tích Kim Liên (Nghệ An) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều người...

(kyluc.vn) Khu di tích Kim Liên, từ lâu đã đi vào tâm thức và quen thuộc với các thế hệ người dân Việt Nam. Đây là nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh sinh ra, nơi hội tụ tình cảm của đồng bào, chiến sỹ cả nước và bầu bạn năm châu; là địa chỉ đỏ trong việc giáo dục truyền thống yêu nước và ý chí cách mạng.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.52) Chùa Vĩnh Nghiêm (Bắc Giang): Ngôi danh lam cổ tự nghìn năm – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chùa Vinh Nghiêm còn được gọi là chùa Đức La, thuộc xã Trí Yên, huyện Yên Dũng, tỉnh Bắc Giang, cách trung tâm thành phố Bắc Giang khoảng 18km. Đây là trung tâm Phật giáo lớn thời Trần, nơi 3 vị Trúc Lâm Tam tổ (Trần Nhân Tông - Pháp La - Huyền Quang) từng trụ trì và mở trường thuyết pháp.

‘Gã khổng lồ’ công nghệ Meta bứt tốc trong cuộc đua thực tế ảo

Meta Platforms lần đầu tiên chia sẻ hệ điều hành của tai nghe Quest với các nhà sản xuất thiết bị đối thủ, trong nỗ lực mở rộng ảnh hưởng của hãng trong ngành công nghiệp thực tế ảo

Dùng AI cứu động vật hoang dã khỏi nguy cơ bị xe đụng

Hãng AFP giới thiệu nỗ lực dùng đến trí tuệ nhân tạo (AI) giải quyết tình trạng động vật hoang dã bị xe đụng chết tại Brazil của một sinh viên khoa học máy tính 25 tuổi.

[WOWTIMES – VIETKINGS] Công ty Cổ phần Chế biến Thủy hải sản Liên Thành (1906-2024) – Tinh túy hương vị trăm năm – Top 100 đơn vị trên 100 tuổi còn hoạt động tại Việt Nam 2024 – P.10

(nienlich.vn) Cách đây gần 120 năm, từ ý tưởng của chí sỹ yêu nước Phan Châu Trinh, công ty Liên Thành được thành lập tại Phan Thiết bởi 6 vị tiền hiền, mang theo hương vị quốc hồn quốc túy. Đến năm 1906, một thương hiệu nước mắm ra đời và đã gắn chặt mình với dòng chảy lịch sử của dân tộc.

7 đại học Việt Nam vào top thế giới theo nhóm ngành

Việt Nam có 7 trường vào top đại học thế giới theo nhóm ngành của QS, hầu hết tụt hạng, song cũng có mặt ở một số nhóm ngành mới.

Khu di tích Đền Hùng (Phú Thọ) – TOP 10 khu di tích có giá trị lịch sử của Việt Nam được nhiều người biết đến (P.6) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Khu Di tích lịch sử Đền Hùng thuộc thôn Cổ Tích, xã Hy Cương, thành phố Việt Trì, tỉnh Phú Thọ, là nơi thờ các vua Hùng có công dựng nước, Tổ tiên của dân tộc Việt Nam.