Trang chủ Tin tức MMA Impact 2019 - Diễn đàn Mobile Marketing quy mô lớn nhất...

MMA Impact 2019 – Diễn đàn Mobile Marketing quy mô lớn nhất trong năm tại Tp. HCM

IDEASTIME.VN | VIETKINGS - Sự kiện Mobile Marketing lớn nhất trong năm đã trở lại với một cái tên hoàn toàn mới: MMA Impact Vietnam. MMA Impact Vietnam 2019 là diễn đàn lớn nhất cho tất cả các công ty trong lĩnh vực Tiếp thị Di động, bao gồm tất cả các thương hiệu, đại lý, nhà xuất bản, nhà sản xuất công nghệ, v.v.

 Sự kiện Mobile Marketing sẽ được tổ chức vào ngày 25/10/2019 tại Intercontinental Saigon Hotel.

MMA Impact UN 2019 & Smarties UN 2019.

Được tổ chức bởi Hiệp hội Tiếp thị Di động Việt Nam (MMA), MMA Impact Vietnam 2019 hứa hẹn sẽ kết nối hơn 500 nhà lãnh đạo doanh nghiệp và nhà tiếp thị đến từ nhiều lĩnh vực khác nhau. Hội đồng quản trị của MMA bao gồm các đại diện từ: Adtima, DAN Group, Unilever, GroupM, Google, v.v.

Bằng hệ sinh thái và nền tảng của mình, MMA đã khẳng định vai trò hàng đầu của mình trong việc thúc đẩy tiếp thị di động, kết nối các doanh nghiệp và tạo sân chơi cho các doanh nhân và doanh nghiệp Việt Nam cũng tìm kiếm cơ hội hợp tác và phát triển thông qua các sự kiện thường niên như MMA Impact.

MMA và mong muốn tạo ra một tác động tích cực đến các doanh nghiệp tiếp thị

Các diễn giả chính tại sự kiện.

Với chủ đề 'Định hình tương lai', MMA sẽ tiếp tục thực hiện sứ mệnh tạo ra tác động tích cực cho hoạt động tiếp thị của các doanh nghiệp với kiến ​​thức hữu ích để giúp các nhà tiếp thị tận dụng các nguồn lực và cơ sở hạ tầng mới nhất.

Sự kiện này sẽ có nhiều chủ đề từ khái quát đến cụ thể. Ví dụ: làm thế nào để tận dụng trải nghiệm người dùng, khách sẽ chia sẻ cách các doanh nghiệp mang vẻ đẹp vào cuộc sống bằng cách kết hợp các công nghệ mới nhất vào thiết kế trải nghiệm người dùng, thu hút trí tưởng tượng của người dùng bất kể họ ở đâu. Các công ty đang tận dụng các công nghệ, như AI, AR và điều khiển bằng giọng nói, để cung cấp cho người dùng các giải pháp và kỹ thuật làm đẹp tinh vi và cá nhân nhất. Những công nghệ đó sẽ giúp cải thiện sự hiểu biết của khách hàng về các sản phẩm, cũng như đóng góp cho sự phát triển của doanh nghiệp.

Không chỉ vậy, sự kiện còn sẽ khám phá nhiều chủ đề khác. Từ sức mạnh của việc học sâu và mạng lưới thần kinh đến cách các ứng dụng di động đang thay đổi thế giới. Từ việc thiết lập mối quan hệ giữa khách hàng và dữ liệu vị trí đến mối quan hệ giữa khoa học thần kinh và quảng cáo trên thiết bị di động.

3 lý do không thể bỏ lỡ MMA Impact Vietnam 2019

Nhiệm vụ của MMA là cho phép các nhà tiếp thị thúc đẩy sự đổi mới và giá trị kinh doanh lâu dài trong một thế giới kết nối ngày càng năng động và di động.

Với chủ đề 'Định hình tương lai', MMA Impact Vietnam 2019 có sự tham gia của các chuyên gia tiếp thị di động hàng đầu trong ngành. Đặc biệt, sự kiện này sẽ có sự tham gia của CEO MMA Global. Với nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực công nghệ và hiện đang đóng một vai trò quan trọng trong hệ sinh thái, chắc chắn chia sẻ của anh ấy sẽ mang lại thông tin thú vị cho người nghe.

Được tổ chức bởi MMA Vietnam – một tổ chức uy tín tại Việt Nam và trên toàn thế giới về Mobile Marketing, diễn đàn MMA Impact Vietnam 2019 sẽ là cơ hội quý giá để người tham gia cập nhật thêm thông tin và bắt kịp xu hướng mới trên di động cả trong nước và quốc tế. Hội nghị không chỉ mang đến cho người tham gia một kho dữ liệu lớn thông qua các báo cáo do MMA tổng hợp mà còn hiểu biết sâu sắc từ các đối tác MMA, những người đã gặt hái được nhiều thành công và mong muốn được chia sẻ lại với cộng đồng doanh nghiệp.

Với danh sách các diễn giả, khách mời và doanh nghiệp MMA Impact, những người tham gia MMA Impact Vietnam 2019 chắc chắn sẽ có cơ hội kết nối tuyệt vời với hơn 500 người tham dự, level-C của nhiều thương hiệu và đại lý trong hệ sinh thái tiếp thị di động trong và ngoài Việt Nam. Kể từ đó, nhiều cơ hội hợp tác kinh doanh mới sẽ được thiết lập, góp phần vào sự phát triển ngày càng tăng và mạng lưới mạnh mẽ của các nhà lãnh đạo Việt Nam.

CÁC TIN KHÁC

Tỷ phú Ấn Độ xây nhà máy điện sạch lớn nhất thế giới

Một tỷ phú Ấn Độ đang xây nhà máy điện lớn nhất thế giới diện tích gấp 5 lần Paris, có thể nhìn thấy từ vũ trụ, đáp ứng nhu cầu điện của 16 triệu hộ gia đình.

Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

AI phát hiện sự khác biệt đáng kể giữa bộ não của nam và nữ

Một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Mỹ (PNAS) đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá xem liệu có thể phân biệt được bộ não của nam và nữ thông qua việc phân tích các mô hình hoạt động của não hay không.

Hydro trắng – mỏ vàng mới khơi dậy cuộc săn lùng toàn cầu

Tin đồn xung quanh hydro tự nhiên – được mệnh danh là hydro trắng hoặc vàng – đang làm dậy sóng toàn cầu với tư cách là nhân tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng trong cuộc săn lùng các nguồn năng lượng carbon thấp, tiết kiệm chi phí, theo Oil Price.

NVIDIA giới thiệu Project GR00T, nền tảng AI thổi hồn cho robot hình người

Với nền tảng công nghệ mới của NVIDIA, các robot thông minh mang hình dáng con người không còn là những sản phẩm của phim ảnh mà sắp trở thành sự thật.

Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn

Sáng 17-3, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới (MOS World Championship – Viettel) năm 2024. Ngay sau lễ khai mạc, vòng loại quốc gia của cuộc thi đã đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.26) Cầu ngói chợ Lương (Nam Định): Biểu tượng lịch sử văn hóa xứ Thành Nam – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) “Ai qua Cầu Ngói Chợ Lương/Ghé thăm Mỹ nghệ Hải Minh làng nghề” Với hơn 500 năm tuổi, cầu ngói Chợ Lương vẫn giữ trọn vẹn được nét đẹp xưa cũ, với kiến trúc độc nhất vô nhị theo chiều dài lịch sử. Đây chính là niềm tự hào, tự tôn của người dân Hải Hậu nói riêng và cả mảnh đất Nam Định nói chung.

Kim cương có thực sự vĩnh cửu?

Kim cương luôn được quảng cáo là loại trang sức vĩnh cửu, tượng trưng cho tình yêu, nhưng thực tế những lời đó là sản phẩm của marketing từ thế kỷ trước.

Anh phát triển vaccine ngừa ung thư phổi đầu tiên trên thế giới

Theo phóng viên tại London, các nhà khoa học tại Anh đang sử dụng công nghệ tương tự đã tạo ra vaccine ngừa COVID-19 của AstraZeneca để phát triển một loại vaccine đầu tiên trên thế giới có khả năng kích hoạt hệ miễn dịch để tiêu diệt tế bào ung thư và ngăn chặn ung thư phổi ở những người có nguy cơ cao.

Tỷ phú Ấn Độ xây nhà máy điện sạch lớn nhất thế giới

Một tỷ phú Ấn Độ đang xây nhà máy điện lớn nhất thế giới diện tích gấp 5 lần Paris, có thể nhìn thấy từ vũ trụ, đáp ứng nhu cầu điện của 16 triệu hộ gia đình.

Cáp treo Bà Nà (Đà Nẵng) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.3) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Cáp treo Bà Nà đánh dấu một thập kỷ của một trong những khu du lịch hàng đầu Việt Nam, đánh thức vùng Núi Chúa vốn chìm trong quên lãng nhiều thập kỷ, đưa Bà Nà nói riêng, Đà Nẵng nói chung trở thành một trong những "điểm phải đến trên thế giới".

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.25) Tháp Nhạn (Phú Yên): Chứng tích cổ ngàn tuổi kết nối quá khứ và hiện tại – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Trải qua cả ngàn năm lịch sử, bất chấp thăng trầm thời gian, Tháp Nhạn vẫn sừng sững trên sườn núi Nhạn, tiếp tục kể câu chuyện về Bà Thiên Y A Na, về hành trình khai phá và phát triển mảnh đất Phú Yên của người Chăm cũng như người Việt.