Trang chủ Tin tức Thương hiệu bánh trung thu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả...

Thương hiệu bánh trung thu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả nước

Thương hiệu Kingdom mở 1.200 gian hàng trên cả nước, đánh dấu sự trở lại của Tập đoàn KIDO trên thị trường bánh kẹo sau 5 năm vắng bóng.

Gian hàng bánh trung thu Kingdom đầu tiên của Tập đoàn KIDO khai trương tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Tân Bình (TP HCM). Lễ khai trương thu hút nhiều lượt khách hàng đến tham quan và mua hàng với hoạt động múa lân cùng sắc cam nổi bật trong thiết kế. Gian hàng được thiết kế sang trọng, hiện đại, tiện nghi với bảng giá in ngay trên backdrop, tạo sự bắt mắt về thông tin và hình ảnh nhằm gia tăng trải nghiệm cho người mua.

Tất cả sản phẩm được bài trí rõ ràng, đẹp mắt, tạo sự thuận tiện cho khách hàng. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp và tận tâm sẵn sàng giới thiệu, tư vấn và hướng dẫn khách hàng mua sắm hiệu quả, an toàn trong bối cảnh phòng dịch vào mùa trung thu năm nay.

Sau lễ ra mắt vào giữa tháng 8, sẽ có tổng cộng 17 gian hàng bánh trung thu Kingdom chuẩn và 1.200 gian hàng phổ thông đặt tại TP HCM, Hà Nội, các tỉnh miền Tây và Đông Nam Bộ. Ngoài ra, bánh sẽ có mặt tại siêu thị Lotte và Big C tại hầu hết tỉnh thành. Doanh nghiệp này cũng khai thác triệt để các kênh online như Tiki, Lazada, GrabMart, kênh cơ quan, hiệp hội, doanh nghiệp… để đẩy mạnh quảng bá sản phẩm.

Gian hàng bánh trung thu thương hiệu Kingdom khai trương hôm 21/8 Ảnh: KIDO.

Ông Bùi Thanh Tùng – Phó tổng giám đốc Tập đoàn KIDO cho biết, công tác chào hàng đã triển khai ngay từ đầu mùa. Đến nay, hầu hết doanh nghiệp lớn đang lên kế hoạch đặt hàng bánh trung thu, trong đó một số đơn vị đã chốt đơn hàng với doanh nghiệp này. Về kênh phân phối, hiện thương hiệu này đã triển khai bán hàng trên các kênh phân phối truyền thống, kênh hiện đại, B2B (bán hàng cho doanh nghiệp), KA (kênh khách hàng quan trọng)…

"Mối quan hệ đối tác, nhà phân phối của chúng tôi trong ngành dầu và ngành Kem được khai thác hiệu quả. Tiến độ sản xuất đến nay đạt 40% kế hoạch. Hiện chúng tôi liên tục theo dõi diễn biến thị trường để có kế hoạch kinh doanh phù hợp từng thời điểm", ông Bùi Thanh Tùng nói.

Với kênh B2B, bánh trung thu Kingdom nhận sự ủng hộ nhiệt tình và phản hồi tích cực từ các đơn vị như Vietcombank, Viettinbank, MBBank, Đồng Tâm, Tập đoàn Thiên Long, Thép Việt Úc…

Đại diện KIDO cũng cho biết, với sự trở lại bằng thương hiệu Kingdom, tập đoàn này mong muốn thổi một "làn gió mới" vào thị trường bánh trung thu, với những giá trị truyền thống, bản sắc hương vị Việt và những đột phá mới về mặt hình ảnh thương hiệu.

"Bằng thông điệp 'Tết trao phúc lộc – Thu chúc an khang' thay lời chúc sức khỏe, làm ăn thuận lợi, những chiếc bánh được khoác 'áo mới' với nhiều ý nghĩa, như cầu nối giúp thương hiệu đến gần hơn với khách hàng", đại diện tập đoàn này nói.

Năm nay, KIDO mang đến thị trường hai dòng sản phẩm chính. Trong đó bánh trung thu truyền thống với các bộ sản phẩm Khang – Lộc – Phúc – Vinh – An và dòng sản phẩm bánh trung thu cao cấp gồm Diamond, Platinum và Gold với thiết kế sang trọng, đẳng cấp, tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Bộ sản phẩm bánh trung thu Kingdom. Ảnh: KIDO.

Để từng chiếc bánh ra đời đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và tuân thủ các công tác phòng chống dịch, tập đoàn này ứng dụng thiết bị và dây chuyền sản xuất với công nghệ tiến tiến: công nghệ khử trùng của Hàn Quốc và Nhật Bản, hệ thống rửa tay theo quy trình cảm ứng với đồng hồ 30 giây theo tiêu chuẩn Nhật với máy sấy và cồn sát khuẩn.

Đối với khâu sản xuất, để đảm bảo chất lượng, KIDO ứng dụng quy trình sản xuất tự động với hệ thống lò nướng theo công nghệ Nhật, dây chuyền làm nguội bánh của Đức và Hà Lan, máy đóng gói của Nhật. Mỗi công đoạn sản xuất đều tuân thủ chặt chẽ quy trình HACCP, ISO 22000:2018, đảm bảo chất lượng sản phẩm.

KIDO ứng dụng dây chuyền, công nghệ sản xuất hiện đại, đảm bảo chất lượng bánh trung thu. Ảnh: KIDO.

Thương hiệu Kingdom là một phần thuộc chiến lược mở rộng phát triển kinh doanh của Tập đoàn KIDO trong lĩnh vực thực phẩm thiết yếu. Với mục tiêu phát triển không chỉ trong nước mà còn trên thị trường quốc tế, tập đoàn này đặt mục tiêu đa dạng hóa sản phẩm, nâng cao chất lượng và sản lượng. Sự xuất hiện của thương hiệu Kingdom mong muốn tạo ra sự đột phá, góp phần đưa tên tuổi tập đoàn này trở lại thị trường bánh kẹo Việt Nam.

Nguồn: VNxpress

Link: https://vnexpress.net/thuong-hieu-banh-trung-thu-kingdom-mo-1-200-gian-hang-tren-ca-nuoc-4155459.html

CÁC TIN KHÁC

Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

AI phát hiện sự khác biệt đáng kể giữa bộ não của nam và nữ

Một nghiên cứu mới được đăng trên tạp chí Viện Hàn lâm Khoa học quốc gia Mỹ (PNAS) đã sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để đánh giá xem liệu có thể phân biệt được bộ não của nam và nữ thông qua việc phân tích các mô hình hoạt động của não hay không.

Hydro trắng – mỏ vàng mới khơi dậy cuộc săn lùng toàn cầu

Tin đồn xung quanh hydro tự nhiên – được mệnh danh là hydro trắng hoặc vàng – đang làm dậy sóng toàn cầu với tư cách là nhân tố thay đổi cuộc chơi tiềm năng trong cuộc săn lùng các nguồn năng lượng carbon thấp, tiết kiệm chi phí, theo Oil Price.

NVIDIA giới thiệu Project GR00T, nền tảng AI thổi hồn cho robot hình người

Với nền tảng công nghệ mới của NVIDIA, các robot thông minh mang hình dáng con người không còn là những sản phẩm của phim ảnh mà sắp trở thành sự thật.

Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn

Sáng 17-3, tại Trường Đại học Kinh tế quốc dân (Hà Nội), Trung ương Đoàn TNCS Hồ Chí Minh đã phối hợp với Tổ chức Giáo dục IIG Việt Nam tổ chức lễ khai mạc Cuộc thi Vô địch tin học văn phòng thế giới (MOS World Championship – Viettel) năm 2024. Ngay sau lễ khai mạc, vòng loại quốc gia của cuộc thi đã đồng loạt diễn ra tại 3 thành phố lớn gồm Hà Nội, Đà Nẵng và TPHCM.

Đạo luật đầu tiên trên thế giới về AI chính thức được thông qua

Quốc hội Liên minh Châu u đã phê duyệt bộ quy tắc cơ bản đầu tiên trên thế giới nhằm quản lý trí tuệ nhân tạo. Quy định dự kiến sẽ có hiệu lực vào cuối tháng 5, sau khi vượt qua bước kiểm tra cuối cùng và nhận được sự thông qua từ Hội đồng Châu Âu…

Bài viết nổi bật

Đại học Sư phạm TP.HCM ‘bắt tay’ doanh nghiệp công nghệ Việt thúc đẩy chuyển đổi số

Theo hợp tác mới ký kết với Viettel Solutions, Đại học Sư phạm TP.HCM sẽ cùng doanh nghiệp này xây dựng các giải pháp công nghệ trong giáo dục tập trung vào 4 nội dung chính.

Nhóm sinh viên trường ĐH Ngoại thương giành giải ‘Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng’

Ngày 12/6, tại Học viện Tài chính diễn ra Chung khảo Hội thi khoa học sinh viên toàn quốc 'Olympic Kinh tế lượng và ứng dụng' lần thứ VII, năm 2022. Ban Giám khảo đã chọn ra nhóm sinh viên ĐH Ngoại thương TP. Hồ Chí Minh giành giải Đặc biệt.

Bài viết mới nhất

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.25) Tháp Nhạn (Phú Yên): Chứng tích cổ ngàn tuổi kết nối quá khứ và hiện tại – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Trải qua cả ngàn năm lịch sử, bất chấp thăng trầm thời gian, Tháp Nhạn vẫn sừng sững trên sườn núi Nhạn, tiếp tục kể câu chuyện về Bà Thiên Y A Na, về hành trình khai phá và phát triển mảnh đất Phú Yên của người Chăm cũng như người Việt.

Bí ẩn những người có “trí nhớ siêu phàm”, thế giới chỉ 100-200 người

Chỉ cần nhắc một ngày bất kỳ trong quá khứ, người có trí nhớ siêu phàm kể lại được những gì đã xảy ra hôm ấy.

Tạo ra loại “keo” mới giúp bịt kín màng não sau phẫu thuật

Một nhóm các bác sĩ phẫu thuật thần kinh học và kỹ sư sinh học Mỹ đã chế tạo ra loại "keo" đặc biệt dùng cho các ca phẫu thuật mở màng não.

Nghiên cứu tiết lộ sự thực thú vị về tuổi thọ tối đa của con người

Dù tuổi thọ của con người vẫn đang tăng nhưng không có nghĩa là không có giới hạn, các chuyên gia nhận định những người sống trên 115 tuổi hiện vẫn còn hiếm.

Cáp treo Nữ Hoàng (Quảng Ninh) – TOP 5 tuyến cáp treo hiện đại của Việt Nam thu hút nhiều khách du lịch (P.2) – [VIETKINGS-TOPPLUS – Hành trình TOP Việt Nam]

(kyluc.vn) Cáp treo Nữ hoàng băng qua cửa ngõ Vịnh Cửa Lục, nối liền từ bờ biển Bãi Cháy tới núi Ba Đèo (Hòn Gai - Thành phố Hạ Long). Với sự độc đáo, nơi đây đã trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ tại Quảng Ninh.

TOP 100 Hồng bảo Kỷ lục Thế giới tại Việt Nam (P.24) Chợ Bình Tây (Thành phố Hồ Chí Minh): Ngôi chợ cổ giữa lòng Chợ Lớn – [VIETKINGS-TOPPLUS đề cử]

(kyluc.vn) Chợ Bình Tây (còn được gọi là Chợ Lớn, Chợ Lớn Mới) với lối kiến trúc cổ, mang đậm phong cách Á Đông, được thành lập trong những năm đầu tiên hình thành vùng đất Sài Gòn xưa. Nơi đây là điểm buôn bán, giao thương quan trọng giữa Tp. Hồ Chí Minh và các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cũng như với một số nước trong khu vực như Campuchia, Lào, Thái Lan…